Sunday 6 August 2017

Activeboard มือถือ


- แก้ไขโดย shaiju ในวันอังคารที่ 26 สิงหาคม 2014 06:44:26 shaiju กล่าวว่า 23 สิงหาคม 2014 สวัสดีผู้ค้าเพื่อน ฉันใหม่ในฟอรั่มนี้ ฉันเป็นผู้ประกอบการ Parttime, พำนักอยู่ในราชอาณาจักรบาห์เรนซื้อขาย XAU คู่เท่านั้น ฉันกำลังใหม่ไปยังโบรกเกอร์ซีซาร์ค้​​าดึงดูดโดยโบนัส 400% กับข้อตกลงของข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ผมตัดสินใจที่จะให้ลองและมีส่วนร่วมในฟอรั่มนี้ ผมเป็นสมาชิกของด้ายสินค้า DailyFx ต้องการที่จะแบ่งปันการวิเคราะห์ระหว่างวันประจำวันของฉันอยู่ที่นี่กับชุมชนที่กำลังเติบโตนี้ ฉันกำลังซื้อขายทองคำตั้งแต่ 2011 ประสบความสำเร็จ การวิเคราะห์จะตามหมดจดใน PriceAction กับกระดูกสันหลังทางเทคนิค ขอมีบางจุดสีเขียวทอง วันที่: สิงหาคม 23,2014 ผมเอารายการที่ยาวนานในทองคำหลังจากที่ผมได้พบกับหวน 88% และความสมบูรณ์ของพยานของเฟดเก้าอี้ผู้หญิงแยลเลน ฉันมีสองเป้าหมาย ช่วยให้รอ 1 target. В ความต่อเนื่อง MACD รับข้ามรั้นและ Stoch เป็นมากกว่าขาย เราจำเป็นต้องมีลมหายใจก่อนที่จะลดลง ลองมานานแล้วก่อนที่จะเข้ามามีรายการอื่นที่มีแนวโน้ม ราคาในขณะนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากเส้นแนวโน้ม - แก้ไขโดย shaiju เมื่อวันที่ 23 วันเสาร์สิงหาคม 2014 06:12:34

No comments:

Post a Comment