Friday 11 August 2017

Forex ความลับทางการค้า โดยไม่ต้อง ชี้วัด


Forex ความลับทางการค้าโดยไม่ต้องชี้วัด ความจริงที่แท้จริงสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาที่จะหาสิทธิชนิดของการฝึกอบรม Forex Trader คือในขณะที่ตัวชี้วัดที่คุณดูบนแพลตฟอร์มแผนภูมิอาจดูเหมือนพวกเขาจะช่วย, ผิดเพราะพวกเขาเป็นอย่างมาก Lag และความยับยั้งชั่งใจจะค้าของคุณ คุณจะพบนี้ค่อนข้างไร้เหตุผลและยากที่จะเชื่อว่า ตัวผมเองจะได้เชื่อถ้ามีคนบอกฉันนี้ในช่วงระยะเวลาเริ่มต้นของฉันของการซื้อขายแลกเปลี่ยน เมื่อฉันเริ่มต้นด้วยการแลกเปลี่ยนผมพยายามบ่งชี้ที่ฉันสามารถหาทุกความพยายามที่จะทำเงินในตลาดนี้โดยเฉพาะ มันเป็นความผิดพลาดที่พบบ่อยว่าผู้ค้าส่วนใหญ่ทำ ผู้ค้าส่วนใหญ่ได้รับการรักษาตัวชี้วัดที่เป็นตัวเลขที่ชนิดของหมอดูบางและพวกเขาเชื่อว่าจะสามารถทำนายอนาคตของตลาดที่ผิดอีกครั้งเพราะไม่มีใครสามารถทำนายพฤติกรรมของตลาดและการเคลื่อนไหวในอีก 5 นาที! คุณต้องเรียนรู้และพยายามที่จะเข้าใจในวิธีการเคลื่อนไหวการเคลื่อนไหวของราคาจริงๆทำงาน เหล่านี้การเคลื่อนไหวของราคานั้นจะสามารถใช้ในการทำนายอนาคตของที่ราคาเป็นหัวหน้า คุณควรตระหนักว่ากราฟแท่งง่ายคือทั้งหมดที่จำเป็นในการซื้อขายทางเทคนิค การเคลื่อนไหวของราคาเป็นพื้นฐานของการค้าและการเป็นเก่าและแผนภูมิแท่งพื้นฐานจะนำคุณผ่านเส้นทางที่ถูกต้อง

No comments:

Post a Comment